Saturday 6 October 2012

Yesung New Selca

서울도착^^ 우리꼬밍인고세친구가생겼네~ ㅎ참! 내일영동대로에서 나콘서트한다~~
[TRANSLATE]
Arrive in Seoul ^ ^ but we have our friends, Kose kkoming ~ ~cham! From the gel as tomorrow or concert is ~ ~

Source : twitter.com/shfly3424

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Cố Độc Hành gật gật đầu.

    “Trong đó chứa toàn bộ gia sản của ta đó. Không hề khóa.” Sở Dương làm ra vẻ thành thật. “Cố huynh, tuy chúng ta mới gặp mặt lần đầu nhưng lại tựa như vừa quen đã thân rồi. Bởi vậy nên ta sẵn sàng giao sinh mạng của mình vào tay huynh a…”

    Cố Độc Hành khẽ giật mình, lập tức quay người chạy vào bên trong.

    Một lát sau, trong phòng truyền ra một tiếng kêu sợ hãi!

    Rồi ngay sau đó, chỉ thấy vị Cố đại công tử này run rẩy đi ra, cực kỳ cảm động lắp bắp: “Sở huynh… ngươi…thật không ngờ ngươi lại tín nhiệm Cố mỗ đến như vậy…"
    Không thể không nói rằng trong khoảnh khắc mở cái ngăn tủ kia ra thì ngay cả một kẻ thường xuyên nhìn thấy vàng bạc châu báu như Cố Độc Hành cũng phải hoảng hốt giật mình!

    Kim quang chói mắt, nào là vàng lẻ, vàng cục, vàng thỏi… tất cả đều là vàng, còn có cả một xấp ngân phiếu cực dày nữa. Nhất thời Cố đại thiếu gia cũng có chút choáng váng đầu óc, trong giây lát hắn còn tưởng như đang lọt vào trong kim khố của một gã đại tài chủ nào đó vậy.

    Còn một điều nữa chính là không ngờ Sở Dương lại sắp xếp để hắn ở ngay trong phòng chứa kim khố này, hơn nữa không hề khóa lại... Ô ô, cái cảm giác có người tín nhiệm trong lúc cùng đường mạt lộ thế này thật sự là quá tốt, thật sự ấm áp vô cùng...

    ReplyDelete