Wednesday 10 October 2012

Super Junior K.R.Y

Super Junior KRY at Park Sichun 100th Anniversary Tribute Concert Backstage

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói


    Không thể không thừa nhận tuổi trẻ thật là đẹp nha… He he, dễ bị lừa quá đi mà.

    Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất lại chính là Cố Độc Hành không nhìn thấu nổi tu vi của Sở Dương. Với suy nghĩ của hắn thì điều này tất nhiên chứng tỏ rằng thực lực của Sở Dương còn mạnh hơn so với bản thân mình. Cho nên việc làm tiểu nhị cho một vị cường giả, đồng thời còn có thể đạt được mục đích trốn tránh khỏi tai mắt của gia tộc thì dường như cũng không mất mặt cho lắm rồi.

    Sau khi nhìn Cố Độc Hành giống như một con hổ đói nốc sạch chỗ cơm canh do mình bưng ra thì Sở Dương đã nhanh chóng sắp xếp cho ra một căn phòng rồi nhét hắn vào đó.

    Nhưng đến sáng hôm sau, Cố Độc Hành liền tỏ ra nghi hoặc, hỏi Sở Dương: “Hình như có cái gì đó không đúng lắm thì phải…?”

    “Chuyện gì?” Sở Dương lấy tay day day lên hai bên thái dương, thầm nghĩ: “Chẳng nhẽ đầu óc thằng này đột nhiên sáng ra rồi hả?”

    “Sở huynh, ngươi chỉ nói là bao ăn bao ở chứ chưa nhắc đến vấn đề tiền công a…” Cố Độc Hành trợn mắt nói: “Ngươi cũng không thể để cho ta làm việc không công nha! Tốt xấu gì thì ta cũng là một kiếm… Ách, ít ra một tháng cũng phải có vài lượng bạc chứ?” Xem ra thằng này vẫn còn có chút không cam lòng cho lắm...

    Sở Dương choáng váng toàn tập, hổn hển nói: “Cố huynh, trong phòng của ngươi có hai cái ngăn tủ, ngươi thấy chứ?”

    ReplyDelete