Saturday 20 October 2012

U-KISS’ Dongho released from hospital



U-KISS’ Dongho has now been released from the hospital.The idol star, who was sent to the emergency room last week, canceled all his promotional activities to receive treatment for lung issues (pleurisy).Agency NH Media announced on October 18, “Dongho has been 
discharged [from the hospital] after receiving surgery on the 15th. His health has greatly improved.”Dongho has yet to recover completely,however. He’ll be resting at home for
the time being. NH Media stated, “He has not recovered completely yet, so he’s resting at home. We’ll be checking in on his condition every day to figure out when he’ll be able to continue his schedule and join U-KISS promotions.”U-KISS is currently preparing for their upcoming Japanese album.



1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Theo ngươi nói thì sao?”

    Cố Độc Hành sửng sốt.

    “Hay là như vậy đi! Những thanh binh khí này ta giao cho ngươi đứng bán nhé! Được không?” Trong đầu Sở Dương đột nhiên nảy ra một ý tưởng khiến cho hắn không nhịn được, lập tức cao hứng nói: “Dù sao ngươi cũng đang chưa có việc gì làm, vậy hãy ở đây làm tiểu nhị cho ta đi… như thế ngươi cũng không cần phải cầm cố bảo kiếm của mình mà hơn nữa còn có cơm ăn và chỗ ở. Mà điều quan trọng nhất chính là ngươi có thể giúp cho những thanh thần binh này tìm được chủ nhân phù hợp. Đây chính là một công ba việc! Cố huynh, thấy thế nào?”

    “Ặc!” Cố Độc Hành có chút choáng váng. Hắn thật sự không thể tưởng tượng ra được sau một hồi nói chuyện lòng vòng thì Sở Dương lại muốn biến hắn thành tiểu nhị trông coi cửa hàng.

    Nhưng… dường như việc này cũng được đấy chứ. Hiện giờ bản thân mình lưu lạc giang hồ chính là để trốn tránh. Ừ! Nếu đã là trốn tránh thì ở đâu mà chẳng thế?

    Cố Độc Hành thở hắt ra một hơi thật dài khi bỗng nhớ tới nguyên nhân khiến hắn bỏ nhà ra đi. Haizz… Ta nên làm như thế nào cho tốt đây?

    “Thế nào? Ngươi không đồng ý sao?” Sở Dương khẩn trương hỏi.

    “Không phải là ta không đồng ý, chỉ có điều…” Cố Độc Hành dường như có chút khó xử lấp lửng nói.

    ReplyDelete