Tuesday 2 October 2012

Kara’s Gyuri Celebrates SJ Shindong’s Birthday


On September 28, Kara‘s Gyuri wished Super Junior‘s Shindong a happy birthday via twitter. She wrote, “Today, September 28 is Shindong’s birthday! Happy Birthday Dong! Everyone, please wish him a happy birhtday, too.” Shindong quickly responded on twitter and thanked her, “Gyuri, you’re the first girl to wish me a happy birthday! You’re the best!” 
Also, MBC radio show “Shindong, Park Gyuri’s Shim Shim Ta Pa” posted a picture of the two on its official twitter. The post read, “With Gyul DJ, the queen of senses, who was the first person to wish Shindong a happy birthday.” The revealed picture shows Shindong and Gyuri posing in front of the camera together with a rosebud shaped birthday cake. 
Netizens commented on Shindong and Gyuri’s friendship, “Gyuri seems like she treats her friends very well,” “Happy birthday Shindong,” and “you guys must be really good friends. I can tell that from the picture!” 

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    Nếu như không phải ngươi không đồng ý thì việc này cứ quyết định như vậy đi!” Sở Dương ngay lập tức cắt ngang lời của Cố Độc Hành, trực tiếp chém đinh chặt sắt đưa ra kết luận cuối cùng: “Cố huynh, như vậy từ nay chúng ta coi như người một nhà rồi… ha ha…Về sau, mọi thứ trong cửa hàng đều do ngươi quản lí, ngươi muốn bán như thế nào, muốn bán cho ai thì bán… bởi vì kỳ thật ta cũng không hiểu những việc này lắm…”

    Những lời này của Sở Dương thật sự là tự đáy lòng, đối với việc buôn bán thì hắn đúng là hoàn toàn mù tịt, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến việc hắn lợi dụng để giữ Cố Độc Hành ở lại.

    Chỉ cần ngươi chịu ở lại thì ngươi còn có thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay của ta sao? Nếu cửa hàng xảy ra chuyện gì thì ngươi có thể khoanh tay đứng nhìn được sao? Ha ha, ngươi cứ thử mặc kệ xem nào! Tới đó ta sẽ đem mấy thanh kiếm này cho bọn ăn mày nghịch chơi, để coi ngươi có đau lòng không? Dù sao, ông đây cũng không thèm bận tâm, có Cửu Kiếp kiếm thì mấy thứ đồ chơi đó muốn bao nhiêu có bấy nhiêu mà…

    Kết quả cuối cùng là Sở Dương lừa gạt thành công, còn Cố Độc Hành ngốc nghếch bị giữ lại trở thành tiểu nhị của hắn. Tuy thằng này vốn là một kẻ si mê kiếm, nhưng dù sao vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài, hơn nữa còn là bỏ nhà ra đi, kinh nghiệm hành tẩu giang hồ tất nhiên là không có. Cho nên một khi con gà thế này mà rơi vào tay loại cáo già hai kiếp sống như Sở Dương thì bố nó cũng không thoát nổi.

    ReplyDelete